Hưởng Thủy động lưu rương ở đâu, săn boss sát thủ 5x

"QC: dịch vụ vận tải Ngọc Phát cho thue xe cau quan 1 chất lượng uy tín, xe chính chủ"

Hiện nay game vltk1 đã được tái hiện trên thiết bị di động, bạn chỉ cần sở hữu 1 chiếc martphone là có thể chơi game võ lâm 2005 rồi. Đó chính là game Jx1 Efun Mobile, một võ lâm truyền kỳ hoàn toàn giống với võ lâm trên PC. Cùng với nhiều tính năng hấp dẫn như săn boss sát thủ, dã tẩu, vượt ải, tống kim,… Hôm nay chia sẽ các bạn cách kiếm tiền vạn trong game rất đơn giản mà hiệu quả. Nhờ vào tính năng boss sát thủ các bạn có thể kiếm tiền vạn rất nhiều từ việc đánh chết các con boss sát thủ để lấy những trang bị như dây chuyền, nhẫn, ngọc bội, thủy tinh, thbt,… đa số là trang bị xanh.

Các bạn có thể săn boss sát thủ từ đẳng cấp 20 đến 90, ở đây mình hướng dẫn các bạn săn boss ở Hưởng Thủy động thuộc cấp 5x. Trước hết các bạn phải nhớ lưu rương Hưởng Thủy động ở đâu và đi đường nào qua trong Jx1 Efun.

Hưởng Thủy động lưu rương ở đâu?

“Trả lời: Thành Đô”

Đi đường nào qua Hưởng Thủy động

“Trả lời: Thành Đô => Thanh Thành Sơn => Hưởng Thủy động”

Sau đó các bạn đến Nhíp Thị Trần ở cổng phía Bắc của Thành Đô để nhận nhiệm vụ tiêu diệt boss sát thủ 5x nha, và nhớ mở rương gần đó luôn. Xong các bạn đến Hưởng Thủy động tìm đến con boss sát thủ mà các bạn đã nhận nhiệm vụ ở Nhíp Thị Trần. Đa số các game thủ đều sử dụng môn phái ngũ độc để săn boss sát thủ vì có kill sâu vô hình hỗ trợ tăng dame giúp con boss nhanh chết hơn. Sau khi boss chết sẽ rớt ra nhiều trang bị và vật phẩm, các bạn nhặt dây chuyền, nhẫn, ngọc bội mang về.

Hiện nay game còn có tính năng giúp nhân vật nhanh lên level hơn là hoàn thành chuỗi nhiệm vụ dã tẩu. Do đó các trang bị như dây chuyền, nhẫn, ngọc bội, được sử dụng nhiều trong chuỗi nhiệm vụ dã tẩu. Vì thế các bạn có thể dùng các trang bị đã nhặt được từ boss sát thủ để bán đồ dã tẩu đổi lấy tiền vạn. Việc bán đồ dã tẩu mang lại tiền vạn cho các bạn rất nhiều hơn là việc các bạn cày tiền trên bãi train cấp cao.

Ngoài ra các bạn còn có thể săn boss sát thủ từ đẳng cấp 20 đến 90 để nhặt những trang bị bán đồ dã tẩu làm đa dạng mặt hàng trang bị hơn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và săn được nhiều vật phẩm quý giá.

Xem thêm các điểm lưu rương võ lâm Jx1

https://sinhvienit.edu.vn/luu-ruong-vo-lam-jx1-efunvn-mobile-game-thu-can-biet/

 

Blog sinhvienit.edu.vn cung cấp và chia sẻ thông tin hữu ích. Chúng tôi không kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào hay dịch vụ nào, toàn bộ thông tin đánh giá sản phẩm/dịch vụ nhằm giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ hơn trước khi quyết định mua.

Sinhvien IT

Lh zalo: 0344766739 để trao đổi thêm thông tin hợp tác đăng tin quảng cáo, dịch vụ viết bài, mua backlink

Related Posts